Hiện nay khách hàng dễ dàng tiếp cận được với nguồn vốn uy tín thông qua sản phẩm vay tín chấp theo lương BIDV. Nếu như bạn đang muốn đăng ký vay vốn tại đây. Hãy cùng xem thủ tục vay tín chấp theo lương BIDV cùng điều kiện nhé.

BIDV Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam là một trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tại đây cung cấp những sản phẩm chất lượng phục vụ cho khách hàng. Với tiêu chí hoạt động uy tín mang lại lợi ích cao nhất cho người. Những sản phẩm đó không chỉ dừng lại ở những sản phẩm gửi tiết kiệm, thanh toán mà còn là vay tiền nữa. Những ưu đãi riêng biệt cho từng sản phẩm vay mang đến tiện ích cho người dùng.

Đặc biệt là gói vay tín chấp theo lương BIDV hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Nhiều khách hàng đăng ký vay bởi tính đơn giản hóa trong thủ tục, giải ngân nhanh và có lãi suất hấp dẫn nữa.

Giới thiệu gói vay tín chấp theo lương BIDV 2020

Cachvaytiennganhang.com sẽ cùng bạn đi tìm hiểu các thông tin về thủ tục vay tín chấp ngân hàng BIDV. Từ đó chúng ta có cái nhìn tổng qua và đưa ra được sự lựa chọn thông minh.

Vay tín chấp là một cách vay vốn linh hoạt, nhanh chóng, tiện lợi. Người đăng ký vay tiền không cần dùng tài sản bảo lãnh như hình thức vay thế chấp. Mà thay vào đó sẽ dựa vào uy tín cá nhân và lịch sử tín dụng của bạn để đưa ra hạn mức vay.

thu tuc vay tin chap theo luong bidv 2020

BIDV cung cấp rất nhiều sản phẩm nhỏ trong gói vay tín chấp, có thể kể đến như: Vay tín chấp theo lương, vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh, vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện. Nhưng đa phần người dùng vẫn lựa chọn sản phẩm vay tín chấp theo bảng lương tại BIDV.

Vay tín chấp theo lương là hình thức cung cấp phù hợp với những đối tượng công nhân, viên chức, khách hàng đi làm hưởng lương hàng tháng. Người đi làm nhận lương tiền mặt, chuyển khoản đều vay được theo cách này.

Một số lợi ích nổi bật của gói vay tín chấp theo lương BIDV 2020.

  • Hạn mức vay: Hạn mức vay là số tiền bạn có thể vay được. Với gói vay này khách hàng có thể vay được tiền gấp 15 lần so với thu nhập hàng tháng của mình, tối đa là 500 triệu.
  • Thời gian vay: Thời gian vay linh hoạt cũng là một lợi thế cho khách hàng. Chúng ta có thể thoải mái sắp xếp thời gian và kinh tế của bản thân để trả nợ. Thời gian vay tối đa của sản phẩm vay tín chấp BIDV là 60 tháng. Nhưng sẽ tùy vào tình hình kinh tế và khả năng trả nợ của từng người mà có thể lựa chọn thời hạn là 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng…
  • Thời gian giải ngân: Khách hàng sau khi đăng ký nộp hồ sơ vay vốn sẽ được xem xét và nhận tiền trong 24 giờ làm việc.
  • Lãi suất vay tín chấp theo lương BIDV: Lãi suất vay theo bảng lương tại ngân hàng BIDV đang áp dụng từ 0.8%/tháng đến 1.3%/tháng. Đây là mức lãi suất coi như là hợp lý, mang đến cho khách hàng những lợi ích khi đi vay. Vì có một số ngân hàng hiện nay còn đưa ra mức lãi suất từ 20%/năm đến 25%/năm, cao hơn hẳn so với BIDV.

Thủ tục vay tín chấp theo lương ngân hàng BIDV

Thủ tục vay tín chấp theo lương BIDV là bộ hồ sơ bao gồm những loại giấy tờ bạn cần phải chuẩn bị. Để tránh làm mất thời gian của cả đôi bên, chúng ta nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ cơ bản sau đây.

thu tuc vay tin chap theo luong bidv 2020

  • Loại giấy tờ chứng minh nhân thân: Photo giấy chứng minh nhân dân/căn cước công dân, hộ chiếu hoặc chứng minh sỹ quan quân đội, sổ hộ khẩu thường trú hoặc KT3.
  • Loại giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động hoặc quyết định công tác, sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất, phiếu lương dành cho khách hàng nhận lương tiền mặt.
  • Mẫu giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng BIDV cung cấp.

Điều kiện vay tín chấp theo lương BIDV

Ngoài thủ tục vay tín chấp theo bảng lương BIDV, bạn cần phải đáp ứng được yêu cầu về điều kiện tham gia vay vốn như sau.

  • Yêu cầu độ tuổi: Khách hàng đang trong độ tuổi từ 18 – 55 tuổi đối với nữ, 60 tuổi đối với nam. Với những người làm việc trong môi trường quân đội, lĩnh vực đặc thù thì áp dụng theo độ tuổi lao động.
  • Yêu cầu địa điểm sinh sống: Người đi vay phải có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn trên địa bàn văn phòng BIDV hoạt động.
  • Yêu cầu thu nhập: Khách hàng phải có công việc ổn định đi làm nhận lương chuyển khoản hoặc tiền mặt hàng tháng. Xin lưu ý, thu nhập càng cao thì mức lãi suất phải trả sẽ thấp hơn.
  • Không có bất kỳ khoản vay nợ xấu hoặc khoản vay nào tại ngân hàng khác hoặc tổ chức tín dụng.

Lãi suất vay tín chấp theo lương tại ngân hàng BIDV mới nhất 2022

Như các bạn đã thấy ở trên đây là một gói vay trả góp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Có rất nhiều khách hàng chọn vay tại ngân hàng BIDV không chi do đây là một ngân hàng lớn. Mà mức lãi suất còn rất hấp dẫn được áp dụng cho khách hàng sử dụng.
Hiện tại ngân hàng BIDV đang cho vay tín chấp theo lương với mức lãi suất ưu đãi  là 11.9%/năm. Với mức lãi suất này sẽ được ngân hàng điều chỉnh dựa trên độ uy tím của các cá nhân.

Có nên vay tín chấp theo bảng lương tại ngân hàng BIDV không?

Vay tín chấp theo bảng lương BIDV là sản phẩm tuyệt vời, giúp cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn nhận được số tiền nhanh chóng. Từ đó dễ dàng giải quyết công việc. Nếu như bạn đang đi làm hưởng lương chuyển khoản, tiền mặt vậy thì nên đăng ký vay tiền ở đây.

Không chỉ có lãi suất vay thấp và thời gian vay linh hoạt. Cách tính lãi suất cũng được áp dụng theo 2 hình thức là dư nợ gốc và dư nợ giảm dần, sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Nhìn chung ngân hàng BIDV là một ngân hàng lớn. Khi đi vay tiền tại đây chúng ta không cần lo về vấn đề an toàn và lãi suất cao như các tổ chức tín dụng khác.

Lời kết

Bài viết trên đã giúp bạn biết được thủ tục vay tín chấp theo lương BIDV 2020. Bạn đọc có thể tham khảo sau đó tính toán phương án vay vốn và trả nợ hợp lý nhất. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi liên quan tới sản phẩm vay này, hãy gửi lại ở bên dưới nhé!

Gợi ý:

Rate this post

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây